หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551 ฉบับสมบูรณ์

สวัสดีครับคุณครูทุกท่าน วันนี้ผมเอาลิงค์เอกสาร หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551 ฉบับสมบูรณ์ มาให้ทุกท่าน เพื่อให้การเรียนการสอนเป็นแบบแผนและ จัดการศึกษาไทยให้เป็นระบบแบบแผน โดยการปรับหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน เมื่อ ปี 2551 เป็นหลักสูตรแกนกลางการศึกษาฉบับที่สมบูรณ์ที่สุึด และสอดคล้องกับแนวทางการเปลี่ยนไปของเศรษฐกิจ สังคม และวิทยาการ เพื่อใช้ไปในทางสร้างสรรค์ เจริญก้าวหน้าในสังคมโลก
หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551 ฉบับสมบูรณ์ จัดทำก็เพื่อการที่ประเทศจะเจริญก้าวหน้าอยู่ได้อย่างปกติสุข ก็ด้วยทุกคนร่วมแรงร่วมใจกัน และสร้างเยาวชน นักเรียนนักศึกษา ที่มีความรู้ คู่คุณธรรม มีประสิทธิภาพ ในความคิด และการแสดงออก ซึ่งเหล่านี้ ล้วนเป็นได้ ด้วยการศึกษาที่ดี

ดาวน์โหลดเอกสาร หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551 ฉบับสมบูรณ์

วิธีฟังวิทยุออนไลน์

เพื่อนๆ คงอยากรู้ว่าฟังวิทยุออนไลน์ บนเว็บทำได้่ยังไงใช่มั้ยล่ะ เราจะอธิบายให้ฟังคร่าวๆ นะ เริ่มก็คือ ทางเจ้าของสถานีวิทยุออนไลน์ เค้าจะส่งสัญญาณ ผ่านอินเตอร์เน็ต เราก็เพียงเอาโค้ดของ เค้ามาใช้ แปะ กับ เครื่องมือเช่น windows media player แล้ว มันก็จะเล่นวิทยุ นั้นๆ อัตโนมัติ ถือได้ว่าเป็นอะไร ที่เจ๋งมากๆ เจ้าคอมพิวเตอร์ สามารถ เป็น วิทยุออนไลน์ ได้ด้วย แต่ เสียดาย อย่างนึงคือ ต้อง ต่อ อินเตอร์เน็ต ก่อนถึงจะเล่นได้ อะนะ อย่างเว็บในเครือ bunterng ก็มี วิทยุออนไลน์ เหมือนกัน ซึ่งทำไว้ให้ ชาว บันเทิงได้ใช้กันง่ายๆ บริการฟรี ตลอด 24 ชั่วโมงด้วยหล่ะ ก่อนอื่นต้องขอบคุณ เจ้าของ ช่องที่เผยแพร่สัญญาณวิทยุออนไลน์บนอินเตอร์เน็ตครับ

thx to http://bunterng.blogth

fcci แดงบางทราย

ชื่นชอบทีม fcci แดงบางทรายมากๆ เลยอ่ะ เลยอยากเขียนซักบทความเกี่ยวกับ fcci แดงบางทราย สำหรับใครที่ไม่รู้จักนะ ก็คือทีมเกี่ยวกับการแข่งรถมอเตอร์ไซค์ พอดีเราเปิดทีวีไปเจอเลยชื่นชอบทีมนี้อะนะ

การแข่งขันของfcci แดงบางทราย

คลิปการขับมอเตอร์ไซค์ผาดโผนสุดเจ๋ง

แปลงไฟล์ flv โปรแกรมสุดเจ๋ง

โปรแกรมแปลงไฟล์ flv ที่ดี สำหรับเพื่อนๆที่ชอบโหลด วีดีโอจากเว็ปอย่าง youtube คงกำลังหาโปรแกรมแบบนี้อยู่ ซึ่งจะทำให้เราสามารถ แปลงไฟล์ สกุล flv ซึ่งไม่สามารถเล่นได้บนคอมหรือมือถือเรา เป็นนามสกุลที่เราต้องการ ซึ่งมี ให้ เลือกมากมายไม่ว่าจะเป็น mp 4, divx, avi หรือ อื่นๆ ครับ ใครที่อยากได้โปรแกรมแปลงไฟล์ flv นี้ไว้ใช้เอง ง่ายๆ ฟรี ด้วยครับ จะได้อัพดูyoutubeแบบไม่ต่อเน็ตกันไปเลยอิอิ หรือแปลงเข้ามือถือตามสะดวกของแต่ละคนเลยครับ เพื่อไม่ให้เสียเวลา เกริ่นซะยาว ไปโหลดตัวแปลงไฟล์ flv นี้เลยครับ

ลิงค์ดาวน์โหลด

แปลงไฟล์ flv

สำหรับคนที่โหลดแล้วใช้ไม่เป็นนะครับ

แปลงไฟล์ flv

ตามรูปเลย
1. กดที่ add video ครับ ซ้ายบน
2. ที่ profile ตรงมุมขวาบน เลือกว่าแปลงไฟล์ flv (หรืออื่นๆ) ให้เป็นอะไรเช่น mpg
3. กดปุ่ม encode เริ่มทำงานเลยจ้า